Nissin i40 Speedlight trên Olympus E-M1 Mark II

Đây là chiếc đèn mạnh mẽ nhỏ gọn vào dạng bậc nhất trên thị trường cho máy ảnh Olympus nói chung và hệ Four Third Nói riêng.
Với khẩu hiệu "Love mini", thì đây là cây đèn rất nhỏ gọn theo đúng tiêu chuẩn nhỏ gọn, không chiếm diện tích và trọng lượng khi bạn đi xa.


Nissin i40 Four Thirds (FT), đèn có kích thước cực nhỏ gọn nhưng công xuất và hiệu năng sử dụng rất ấn tượng, đèn cho GN40 ở ISO100 và tiêu cự 105, đèn có tiêu cự zoom từ 24-105mm. Khi dùng với tấm tản sáng trên đầu đèn nó thì tiêu cự rộng nhất đèn có thể phủ sáng là 16mm. Một lợi thế của đèn là có sẵn đèn LED cho việc quay Video thuận tiện hơn.

Với tôn chỉ đơn giản nên i40 có các phím điều khiển cực thuận tiện và rõ ràng, đèn không trang bị màn hình LCD mà toàn bộ các phím chức năng đều được thiết kế bằng phím cứng, thuận tiện thao tác nhanh gọn. Nhỏ gọn nhưng đầu đèn vẫn hướng lên trần 90 độ, xoay trái phải 180 độ.

- Đen thích TTL & HSS  hợp với: Canon, Nikon, Sony, Olympus, Panasonic, Fujifilm.
- GN: 40 ở ISO100, tiêu cự 105mm
- Zoom đầu đen: từ 24-105mm (ở 16mm khi dùng với tấm tản sáng trên đầu đèn).
- Xoay lên trên: 90°, xoay trái phải 180°
- Thời gian hồi đèn: 0.1-5.5 giây
- Đồng bộ tốc độ cao HSS, động bộ tốc độ màn chập trước và màn chập sau (1st&2nd Curtain Sync)
- Đèn chạy với 4 viên pin tiểu AA


Với i40 FT bạn có thể sử dụng chế độ chụp off-camera với đèn flash cóc theo máy hoàn toàn tiện lợi và tạo được nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau.





Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.